VN | Hero | VI24 | Rijk Zwaan Vietnam attends HortEx 2023 in HCMC

Tin tức - 23-02-2023

Rijk Zwaan Việt Nam tham dự triển lãm HortEx 2023 tại TP HCM

Với mong muốn chuyển giao các công nghệ mới về nông nghiệp công nghệ cao và đưa nông sản chất lượng cao đến gần hơn với người nông dân và người tiêu dùng ở Việt Nam, Rijk Zwaan Việt Nam sẽ có mặt tại triển lãm HortEx 2023 tại Sảnh A1, gian hàng E5.

“HortEx Vietnam là triển lãm và hội thảo quốc tế về công nghệ sản xuất và chế biến Rau, Hoa, Quả tại Việt Nam.”

Triển lãm sẽ được diễn ra từ ngày 1 - 3 tháng 3 năm 2023 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), 799 Nguyễn Văn Linh, Phú Mỹ Hưng, Q.7, TP HCM. Đây là cơ hội giao lưu, gặp gỡ, trao đổi và kết nối giữa các doanh nghiệp, các khách hàng tiềm năng cũng như những khách hàng có mong muốn được tư vấn và kết nối. Đội ngũ nhân viên và chuyên gia của Rijk Zwaan Việt Nam sẽ luôn sẵn sàng hỗ trợ và tư vấn cho quý khách đến tham dự triển lãm và tham quan gian hàng trong suốt ba ngày triển lãm diễn ra.

Rijk Zwaan Việt Nam sẽ mang đến những sản phẩm nông sản được sản xuất từ bộ giống Rau chất lượng cao mà RZ Việt Nam đang cung ứng trên thị trường nhằm giới thiệu cũng như kết nối người trồng với người tiêu dùng Việt Nam.

Bên cạnh đó, từ 10h đến 12h mỗi ngày, tại gian hàng sẽ diễn ra các hoạt động dùng thử các món ăn được làm từ sản phẩm của công ty, từ nước ép ớt Sweet Palermo cho đến sinh tố xà lách hay các loại rau quả snack. Vào ngày thứ hai của triển lãm (2/3) vào lúc 13:00 đến 15:00, ông Friso Klok, Chain & Area Manager (SEA), sẽ có bài thuyết trình và thảo luận về "Xu hướng thị trường bán lẻ và sự chuyển đổi sang canh tác trong nhà màng ở Đông Nam Á" tại phòng hội thảo.

HortEx 2023 hứa hẹn sẽ là một cơ hội để Rijk Zwaan có thể mang đến những thông tin hữu ích, những tiến bộ kỹ thuật về canh tác trong nhà màng đến gần hơn với nhà nông Việt cũng như những đối tác sản xuất và chế biến rau quả tại Việt Nam.

Đăng ký nhận tin