VN | Hero | News | Dutch trade mission

Tin tức - 21-03-2024

Xây dựng và phát triển nông nghiệp Việt Nam bền vững

Bộ trưởng Bộ Cơ sở hạ tầng và Quản lý nước ông Mark Harbers, Bộ trưởng tại Bộ Nông nghiệp, Thiên nhiên và Chất lượng Thực phẩm bà Christianne van der Wal, và Chủ tịch Liên đoàn Công nghiệp và Doanh nghiệp Hà Lan (VNO-NCW) bà Ingrid Thijssen đã có chuyến công tác của phái đoàn doanh nghiệp Hà Lan tới Việt Nam.

Đại diện của Rijk Zwaan Việt Nam đã tham gia các hoạt động của phái đoàn cũng như các diễn đàn thảo luận về những vấn đề cụ thể như "Hướng tới Hệ thống lương thực, thực phẩm bền vững" hay "Giải pháp ứng phó với xâm nhập mặn tại khu vực Đồng Bằng Sông Cửu Long".

Rijk Zwaan Việt Nam luôn nỗ lực đầu tư cho việc nghiên cứu phát triển để lai tạo ra các giống rau mới thích nghi được với áp lực của sự biến đổi khí hậu và cảnh quan. Không những vậy, chúng tôi còn không ngừng nghiên cứu nhằm tìm ra các giải pháp trồng trọt để có thể giúp người nông dân vượt qua những khó khăn trong sản xuất, giảm thiểu chi phí và tạo ra các sản phẩm an toàn cho người tiêu dùng.

Rijk Zwaan tự hào là một trong những doanh nghiệp góp phần thúc đẩy cho sự phát triển bền vững của nền nông nghiệp Việt Nam.

Đăng ký nhận tin